BingGo Leaders là hệ thống Anh ngữ cho trẻ em trực thuộc tập đoàn HBR Holdings có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội.
Binggo Leaders mang theo sứ mệnh xây dựng một cộng đồng và môi trường học tập toàn diện hội tụ những tinh hoa tri thức toàn cầu cho thế hệ trẻ. Rèn luyện, phát triển và chuyển hóa các em trở thành những người lãnh đạo tương lại có ích cho xã hội và cộng đồng. Từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh của người Việt trên trường quốc tế, khẳng định vị thế và sức mạnh của Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Để đạt được mục tiêu đó, BingGo Leaders cần những con người tài năng, nhiệt huyết để đồng hành trên chặng đường phát triển lâu dài trong tương lai.
Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trợ Lý Tổng Giám Đốc (R&D). Dưới đây là một số thông tin mô tả liên quan đến công việc:
1. Mô tả công việc
Nghiên cứu & phát triển sản phẩm:
- Thực hiện việc nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường giáo dục quản trị doanh nghiệp, so sánh các sản phẩm của công ty so với nhu cầu khách hàng & các sản phẩm tương tự trên thị trường.
- Nghiên cứu và phát triển học liệu: Biên soạn giáo trình, tư liệu giảng dạy (slide, video, hình ảnh,...) phục vụ cho công tác giảng dạy.
- Đánh giá và phản hồi chất lượng của học liệu.
- Lập lesson plan cho các khóa học.
- Đề xuất ý tưởng đổi mới và phát triển phương pháp giảng dạy.
- Thực hiện các công việc liên quan đến biên dịch các tài liệu được mua bản quyền từ nước ngoài.
- Phối hợp triển khai xây dựng các khóa học online & offline của Trường Doanh nhân HBR theo hướng dẫn của TGĐ.
Báo cáo định kỳ:
- Báo cáo đo lường, đề xuất cải tiến MKT.
- Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc
Độ tuổi: > 22 tuổi
Học vấn: Tối thiểu đại học.
Anh ngữ: Khả năng đọc hiểu bằng tiếng Anh tốt. Ưu tiên IELTS 7.0 hoặc TOEIC 800 trở lên hoặc tương đương.
Vi tính: Kỹ năng văn phòng.
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên những người có đam mê nghiên cứu về lãnh đạo & quản trị doanh nghiệp.
- Trình độ đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
Kỹ năng:
- Có khả năng tư duy phân tích logic, tổng hợp & khát quát hóa. Ưu tiên những người có khả năng tự học, tự nghiên cứu & ham học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Kỹ năng quản lý thời gian tốt, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, chủ động.
- Tích cực, kỷ luật.
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân, smartphone.
3. Quyền lợi
Lương cứng: 15.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ.
Phụ cấp: 40.000 VNĐ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000 VNĐ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000 VNĐ).
4. Cách thức ứng tuyển
Ứng viên mong muốn ứng tuyển vui lòng gửi CV về:
- Hòm thư: tuyendungho@hbrholdings.vn
- Tiêu đề email theo mẫu: "WS_CV TROLYTONGGIAMDOC_Họ và tên"
Lưu ý: Vì số lượng ứng viên lớn, Công ty xin phép chỉ liên lạc với CV phù hợp.
Địa chỉ: Tầng 5, tòa CTM COMPLEX 139 Cầu Giấy, Hà Nội.
Chúng tôi rất mong có cơ hội được làm việc, đồng hành và phát triển cùng bạn.