BingGo Leaders là hệ thống Anh ngữ cho trẻ em trực thuộc tập đoàn HBR Holdings có trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội.
Binggo Leaders mang theo sứ mệnh xây dựng một cộng đồng và môi trường học tập toàn diện hội tụ những tinh hoa tri thức toàn cầu cho thế hệ trẻ. Rèn luyện, phát triển và chuyển hóa các em trở thành những người lãnh đạo tương lại có ích cho xã hội và cộng đồng. Từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh của người Việt trên trường quốc tế, khẳng định vị thế và sức mạnh của Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Để đạt được mục tiêu đó, BingGo Leaders cần những con người tài năng, nhiệt huyết để đồng hành trên chặng đường phát triển lâu dài trong tương lai.
Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trợ Lý Tổng Giám Đốc (Mảng Kinh Doanh). Dưới đây là một số thông tin mô tả liên quan đến công việc:
1. Mô tả công việc
Về chuyên môn:
- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác vận hành phòng kinh doanh: giao tiếp, kết nối đội nhóm; thu thập và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề vận hành phòng kinh doanh.
- Theo dõi, checking báo cáo các chỉ số hàng tuần, tháng, quý.
Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Các công việc khác:
- Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Trên 24 tuổi.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Sale thực chiến và quản lý nhân sự tối thiểu từ 1 năm trở lên.
Yêu cầu:
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, checking, follow công việc và giải quyết vấn đề cho đội nhóm.
- Làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có trách nhiệm với công việc; Nhanh nhẹn, chủ động.
- Tư duy cầu tiến, học hỏi & đổi mới không ngừng.
Thái độ, tố chất:
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
- Nhanh nhẹn, chủ động.
- Tích cực, kỷ luật.
3. Quyền lợi
Lương cứng: 15.000.000 VNĐ - 18.000.000 VNĐ.
Phụ cấp: 40.000 VNĐ/ngày.
Các chính sách:
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (Từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30).
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Phụ cấp công tác.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000 VNĐ).
- Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
- Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000 VNĐ).
4. Cách thức ứng tuyển
Ứng viên mong muốn ứng tuyển vui lòng gửi CV về:
- Hòm thư: tuyendungho@hbrholdings.vn
- Tiêu đề email theo mẫu: "WS_CV TROLYTONGGIAMDOC_Họ và tên"
Lưu ý: Vì số lượng ứng viên lớn, Công ty xin phép chỉ liên lạc với CV phù hợp.
Địa chỉ: Tầng 5, tòa CTM COMPLEX 139 Cầu Giấy, Hà Nội.
Chúng tôi rất mong có cơ hội được làm việc, đồng hành và phát triển cùng bạn.